Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Vay tiền Online với dịch vụ vay tiền nhanh AVAY.VN

Các khoản vay tiền nhanh hiện tại đang làm xu hướng, bạn đang quan tâm đến dịch vụ vay tiền avay, Avay là đơn vị nào, avay có uy tín không, say đây vayzi sẽ cùng ban tìm hiểu ứng dụng vay tiền onine trả góp avay nhé. 1 Đơn vị hỗ trợ vay trực tuyến uy tín và có tiếng trên thị trường

#1. AVay là đơn vị nào? những điều mà bạn cần biết về Avay?

Trước hết, bạn cần phải xác định rằng Avay không phải là Ngân hàng hay công ty tài chính. Avay chỉ là một ứng dụng so sánh về các gói vay và hỗ trợ bạn vay tiền tại các công ty tài chính – ngân hàng phù hợp.

Avay là một sản phẩm của Công ty TNHH Trusting Social, có trụ sở chính tại Tầng 8 Toà nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Q1, TP. HCM, website hoạt động tại avay.vn. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng của Avay trực tiếp trên website hoặc thông qua việc cài đặt ứng dụng Avay trên hai hệ điều hành android hoặc ios.

Đơn vị Avay.vn có lừa đảo không?

Đôi khi chúng ta cũng hay thắc mắc avay lừa đảo ở điểm nào? Tại sao Avay lại đi lừa đảo người dùng, họ là công ty cho vay mà? 

Nói đên việc lừa đào thì chúng ta chỉ nên cẩn thận với con người thôi, Avay có trụ sở như mình đã ghi ở trên, là công ty minh bạch, rõ ràng trong lãi suất, thủ tục vay tiền nhanh gọn.

Đâu tiên: Đây là đơn vị ko đứng ra cho vay, bạn có thể thấy họ là công ty đứng gia giới thiệu dịch vụ hỗ trợ cho các ngân hàng lớn, điều này bạn cũng thấy rõ nhất. 

Thứ 2: Nếu đi lừa đảo thì tại sao họ lại được cập phép kinh doanh, họ được các ngân hàng đứng ra làm đại diện cho bạn vay, điều các ngân hàng sẽ tuyệt đối không có.

Điều gì kiến Avay lừa đảo người dùng:

Câu hỏi này cũng dế trả lời thôi: đây là 1 tổ chức tín dụng khá nổi tiếng ko thể tránh khỏi những nhân viên ko chất lượng, việc các cá nhân mang danh nghĩa đi lừa đảo khách hàng là điều bình thường, bạn hãy cân nhắc và kiểm tra hò sơ thật kĩ trước khi đi vay vốn.

Khoản vay tiền ở Avay ban có thể tham khảo chứ ko phải bắt buộc vay, đăng ký hoặc không đăng ký đó là quyền của mọi người.

Vay tiền Avay có những đặc điểm gì nổi bật.

Để đăng ký đơn vị Avay bạn có thể tham khảo trước các ưu điểm nổi bật của Avay như thế nào nhé.

  • Vay tiền không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập, Avay sẽ cũng cấp các khoản vay hoặc ngân hàng phù hợp với bạn mà bạn ko cần phải chứng minh thu nhập.
  • Dựa vào nền tảng công nghệ: cho phép đăng ký và duyệt vay trong vài phút, với các hồ sơ tốt, khoản vay phù hợp bạn có thế nhận tiền say vài giời lên đến 70 triêu chuyển khoản.
  • Khoản vay với hạn mức: từ 10 - 70 triệu, thời hạn trả góp linh hoạt từ 12 - 36 tháng, đây có thể nói avay đã hỗ trợ bạn quá nhiều trong việc bạn đang muốn tiếp cận nguồn vốn, 
  • lÃI SUẤT Minh bạch: Có  thể nói đây là 1 điểu vô cùng quang trọng của Avay lãi suất hấp dẫn từ 2.33%, thông tin công khai minh bạch cho người đi vay, không mập mờ trong quá trình vay
  • Gói Vay trả góp: Các gói vay tại Avay đều là các gói vay trả góp, không yêu cầu tài sản. Do đó, khách hàng có thể yên tâm. linh hoạt trong thanh toán.
  • Biết được thông tin chi tiết về khoản vay của mình.
  • Nhận được các khoản vay được cung cấp bởi các tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam

Avay là công ty lớn hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực tài chính, bạn đã từng vay tại các ngân hàng sẽ biết như 1 số công ty tài chính lớn như  FE Credit, Home Credit, Mirae Asset, Mcredit,...

Avay hoạt động dựa vào công nghệ phân tích và xử lý dữ liệu cho phép phân tích hồ sơ và chấm điểm tín dụng của bạn để từ đó cung cấp gói vay và đơn vị cho vay phù hợp nhất cho bạn.

Vay tiền chỉ cần bản sao CMND và sổ hộ khẩu, có thể vay tiền bất cứ lúc nào, mạng lưới phủ sóng trên cả nước.

#2. Điều kiện vay tiền ở Avay bao gồm.

AVAY sẽ dựa trên lịch sử tín dụng của số điện thoại mà bạn cung cấp để đưa ra quyết định cho vay hay không. Nếu bạn có lịch sử tín dụng tốt thì AVAY sẽ đưa ra các gói vay có cơ hội phê duyệt cao nhất cho bạn.

Đó là bạn có bị nợ xấu không, cái này bạn có thể kiểm tra nợ xấu ở bài viết này. Hướng dẫn kiềm tra nợ xấu online

Nếu lịch sử tín dụng của bạn tốt là auto duyệt luôn, điều này giúp bạn trong quá trình giải ngân dễ hơn.

Khi triểm tra bạn sẽ có các mức tin dụng như sau: 

  • Nhóm 1: Không quá hạn thanh toán từ 1 đến dưới 10 ngày.
  • Nhóm 2: Nợ từ 10 đến dưới 90 ngày.
  • Nhóm 3: Trên 90 đến 180 ngày.
  • Nhóm 4: Từ 181 đến 360 ngày.
  • Nhóm 5: Nợ quá hạn trên 360 ngày.

Nếu bạn ở nhóm 1 và nhóm 2 bạn vẫn sẽ được vay, nếu bạn đang ở nhóm 3 và 4 thì bạn đã mất khả năng vay vốn, bạn yên tâm nhé, mình thấy mọi người thường vay tiền online rất ít khi bị từ chối lắm nên ban cứ đăng ký xem có được hay không nhé,

Tiếp theo là nêu bạn đang vay ở ngân hàng khác vẫn có thể vay được ở AVAY, vì Avay hỗ trợ bạn vay tối đa 4 ngân hàng.

#3. Hướng dẫn vay tiền với Avay

Để vay tiền ở Avay bạn đến website của đơn vị này (tại đây)

Vay trả góp ở avay

Đăng ký thông tin Đầu tiên bạn bấm vào nút VAY TIỀN AVAY ở phía dưới để chuyển tới trang vay tiền.

Sau đó, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào form đăng ký như SĐT (chính chủ), họ tên, CMND...

Ngoài giấy tờ cung cấp bắt buộc là Sổ hộ khẩu (hoặc bằng lái xe) thì để tăng cơ hội nhận ưu đãi bạn có thể cung cấp thêm giấy tờ khác như bảng lương, sổ bảo hiểm, sao kê ngân hàng...

Cần lưu ý là nếu bạn cung cấp càng nhiều, thì bạn càng dễ dàng duyệt vay với lãi suất thấp với số tiền lớn hơn.

Do đó khi đăng ký bạn cố gắng cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt.

Sau khi điền xong thông tin bạn bấm ĐĂNG KÝ.

AVAY sẽ gửi tin nhắn xác nhận gồm 4 số đến SĐT của bạn, điền mã này và bấm Tiếp Tục.

Bạn chờ một chút để hệ thống tìm kiếm khoản vay phù hợp nhất cho bạn nhờ sự liên kết với Ngân hàng và các tổ chức tài chính.

Nếu hồ sơ bạn đăng ký có thông tin chính xác, thì sau vài giây hệ thống sẽ hiện thông báo Chúc mừng! Bạn đã đăng ký vay thành công.

Hiển thị số tiền được phê duyệt tối đa từ nhà cung cấp dịch vụ, cùng với đó là thông tin lãi suất, thời gian vay, số tiền phải trả mỗi tháng.

Kết quả duyệt vay thường có ngay sau khi bạn hoàn tất việc đăng ký, nhưng có một số trường hợp xảy ra cụ thể như sau:
  • Nếu trạng thái đăng ký hiển thị là đang chờ duyệt, thì có thể hệ thống đang trong tình trạng quá tải và bạn hãy chờ đợi thêm hoặc đăng nhập lại để kiểm tra.
  • Hồ sơ của bạn được duyệt thì trong 24h nhân viên sẽ gọi điện tư vấn cho bạn, nếu chưa nhận được cuộc gọi hãy nhấn nút yêu cầu hỗ trợ hoặc gọi đến số hotline.
  • Trường hợp đăng ký vay thành công nhưng bạn nhận thông báo chưa tìm thấy khoản vay hoặc khoản vay bị từ chối thì hãy chờ Avay thông báo nếu có khoản vay phù hợp với bạn.

Hướng dẫn vay tiền tại avay bằng Video

Tổng đài Avay: 028 710 82829

Email: hotro@avay.vn

Nếu bạn được duyệt vay thành công, có thể tải ảnh CMND của bạn lên hệ thống để xác nhận thông tin và nhận được nhiều cơ hội vay vốn hơn.

Avay có lừa đảo khách hàng không?

Trước đó có những thông tin cho rằng đây là đơn vị cho vay lừa đảo?

Câu trả lời là có nhưng đa số trường hợp là do những nguyên nhân sau:

- Bị những nhân viên giả danh vay tiền online AVAY lừa đảo bằng hình thức cho vay ngắn hạn với lãi suất cao.

- Khách hàng không đọc kỹ điều khoản và các khoản phải thanh toán cuối kì từ nơi cho vay. Việc này khiến họ nghĩ rằng đã bị lừa nhưng thực chất tất cả đều làm đúng theo hợp đồng.

- Khách hàng lựa chọn khoản vay quá lớn so với khả năng chi trả dẫn đến việc thanh toán chậm hoặc không trả nổi. Lúc này vay tiền online AVAY bắt buộc phải can thiệp để đảm bảo lợi ích của bên cho vay.

Đó là những lí do khiến vay tiền online AVAY bị hiểu lầm là lừa đảo.

Phần kết khi vay tiền tại Avay

Avay là đơn vị uy tín, khi các ngân hàng lớn cũng đang có các gói tín dụng tốt nhất cho mình thì Avay vẫn luôn là kênh đơn vị hỗ trợ bạn trong quá trình vay vốn tốt nhất

Khi tham gia vay tín chấp AVAY, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều nguồn vay đáng tin cậy và lãi suất thấp cho bạn. Các sự cố tin đồn AVAY lừa đảo hoàn toàn không xuất phát từ AVAY mà từ những nguyên nhân không ai mong muốn.

Như vậy Vayzi đã tổng hợp lại thông tin về đơn vị Avay này rồi, những lúc khó khăn thì luôn có những đơn vị đồng hành như thế này, chúc bạn đăng ký vay tiền với AVAY thành công.

The post Vay tiền Online với dịch vụ vay tiền nhanh AVAY.VN appeared first on Vayzi.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét