Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Có nên vay tiền ngân hàng HOME CREDIT? Sự thật đáng sợ HOME CREDIT là gì?

Vay tín chấp đang là 1 chủ đề rất là hót và ko phải bàn cãi nhiều nữa, nhưng sự thật về các ngân hàng lừa đảo như thế nào, hãy chỉ là lời đồn? Bài viết vay tiền trả góp HOME CREDIT Vayzi cũng đã nêu rõ những quan điểm về việc bạn có thể vay tiền online nhanh trong ngày. Vậy có nên vay tiền với HOME CREDIT ko? Hãy cùng Vayzi tìm hiểu thêm về đơn vị cho vay tiền này nhé,

1. Có nên vay tiền Home Credit hay không?

Nhu cầu vay tiền ngày càng nhiều, bạn muốn kinh doanh hoặc tăng doanh số, điều này cũng đã ảnh hưởng ít nhiều về các gói vay tiền Home Credit đang là 1 ngân hàng cho vay các khoản vay tiền ít, lãi suất thấp khoản vay của Home Credit là giúp mọi người dân có thể tiếp cận các nguồn vốn 1 cách nhanh và dễ dàng nhất.

Home Credit Việt Nam là một công ty thành viên của tập đoàn Home Credit có trụ sở tại Cộng Hòa Czech, tổng tài sản lên tới 15 tỷ Euro và có mặt tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. Vậy thì, một công ty có quy mô nhưng vậy liệu rằng có lừa đảo không ? Chắc hẳn bạn củng sẽ tự có câu trả lời cho mình rồi.

Lãi suất Thực tế cho thấy mức lãi suất mà đơn vị áp dụng cho gói vay tín chấp sẽ cao hơn so với vay thế chấp. Theo đó khách hàng có thể vay 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng với mức lãi suất 1,66%/tháng.

2. Những Điều kiện để vay tiền mặt Home Credit

Home Credit là 1 trong những đơn vị cho vay tiền nói chung là cực kì dẽ dàng, với các khoản vay tiền nhỏ thì hạn hoàn toàn có thể đăng ký, ko quá khắt khe trong quá trình vay tiền, bạn có thể tham khảo các điều kiện sau để có thể vay tièn với Home Credit

-  Bạn là công dân Việt Nam,
- Tuổi từ 20 đến 60
- Đăng ký cáck hoản vay tiền ở tỉnh thành có hỗ trợ của Home Credit, Hiện tại Home Credit đã có thể đăng ký 63 tỉnh thành ở Việt Nam Mình.
- Bạn chưa từng bị nợ xấu, hoặc dính cic ở các tính dụng khác. 
- Hãy chứng minh thu nhập của bạn trên 3.5 triệu 1 tháng là bạn có thể vay tối đa x7 đến x12 lần số lương ban có
- Bạn ko phải la người mang tiền án tiền sự.

3. Thủ tục vay tiền mặt Home Credit.

Thủ tục vay ko quá rườm rà bạn có thẻ tham khảo thêm các hình thức vay sau đây: Với 3 bước đơn giản bạn có thể vay rồi nhé.

Bước 1: Hãy chuẩn bị hò sơ để vay tiền 
- CMND, SỔ HỘ Khẩu nếu nó, bảng lương thu nhập tối thiểu 3.5 triêu 1 tháng, Hợp đồng lao động,
Bước 2: Hãy liên hệ website hoặc địa điểm ngân  bạn nhất đẻ làm thủ tục vay tiền
- Néu bạn ko thích đăng ký như thế bạn có thể đăng ký vay tiền trả góp hoặc vay tín chấp (tại đây)
Bước 3: Home Credit thẩm định hồ sơ để phê duyệt yêu cầu vay tiền mặt của người dùng. Trong vòng vài giờ kết quả này sẽ được trả về cho phía khách hàng. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được khoản giải ngân như mong muốn.

4. HOME CREDIT CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

1 Trong những câu hỏi mình hay gặp trước khi vay tiền tại các công ty lơn là người đi vay sẽ hỏi là công ty a có lừa đảo ko. Công ty B Có lừa đảo ko?

Mình sẽ phân tích cho mọi người những thông tin sau đây có thể bạn sẽ hiểu hơn 1 phần về công ty nhé,

Với bề giày lịch sử như thế? Việc gì HOME CREDIT đi lừa đảo người dùng, Nếu HOME CREDIT lừa đảo vậy HOME CREDIT có tồn tại đến ngày hôm nay ko? Chính phủ Việt Nam sẽ ko cho các công ty tài chính hoạt động lâu như thế, vì đây là 1 ngành rất nhạy cảm.  

Vậy yếu tố nào để mọi người nói đây là ngân hàng lừa đảo?

Nếu có yếu tố lừa đảo trong hoạt động cho vay của Home Credit, vậy tại sao công ty tài chính này lại tăng trưởng đều cả về số lượng khách hàng và sản phẩm cho vay. Có thể nêu ra một số lý do dẫn đến việc có thông tin cho rằng Home Credit lừa đảo như sau:

- Khách hàng khi đăng ký vay vốn vì nhu cầu tài chính cấp bách mà không tham khảo kĩ thông tin. “Nhắm mắt“ vay tiền để rồi khi không chịu nổi áp lực tài chính thì có những thông tin sai lệch.

- Không có kế hoạch vay vốn rõ ràng, không cân đối giữa số tiền cần vay với thu nhập, chi phí mỗi tháng dẫn đến việc “vỡ nợ“, không thể trả, bị bộ phận thu hồi nợ nhắc nhở sau đó dẫn đến các thông tin sai lệch.

- Một số nhân viên của Home Credit lợi dụng uy tín công ty để trục lợi cá nhân như lấy tiền khách hàng… dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Kết.

Home Credit có lừa đảo hãy ko Vayzi đã thống kê và tổng hợp lại cho mọi người rồi nhé, Home Credit là 1 trong những ngân hàng uy tín hàng đầu

Trước khi đi vay tiền bạn hãy đọc kĩ hướng dẫn trước khi vay, đọc hợp đồng kĩ và nhân viên tư vấn mình,  Bạn có thể tham khảo thêm 1 số câu hỏi của  ngân hàng (tại đây)

Hy vọng bài viết của Vayzi sẽ giúp mọi người trong quá trình vay và an tâm hơn về ngân hàng nhé

The post Có nên vay tiền ngân hàng HOME CREDIT? Sự thật đáng sợ HOME CREDIT là gì? appeared first on Vayzi.com.

Xem thêm tại Vayzi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét