Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Hướng dẫn đăng ký Vay tiền sinh viên online lãi suất thấp

Nhắc đến các khoản vay tiền dành cho sinh viên hiện tại chúng ta sẽ thường nhắc đến các gói vay hỗ trợ cho sinh viên lãi suất thấp, điều này cũng thường thấy ở những ngân hàng cho vay các gói vay ưu đãi dành cho sinh viên, Nhưng không phải ai cũng biết những ngân hàng nào hỗ trợ vay tốt nhất.

Những lý do thường thấy ở các bạn sinh viên khi đi vay tiền thường sẽ có những lý do say đây.

  • Bạn cần đóng tiền phọc phí để tránh bị ko được thi qua môn.
  • Tiền trọ, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng do cuối tháng mẹ mới gửi lên.
  • Bạn ko muốn mượn bạn bè vì ngại
  • Bạn muốn tìm 1 đơn vị hỗ trợ vay tiền uy tín.

Sau đây Vayzi sẽ tổng hợp những đơn vị mà bạn có thể đăng ký vay tiền với thẻ sinh viên của mình nhé.

Nếu bạn muốn vay tiền bằng hình thức online với thẻ sinh viên của mình bạn có thể đăng ký vay online với đơn vị Fiiin này nhé Đây là sàn kết nối tài chính giữa người cho

Ngoài nếu bạn muốn tìm đơn vị cho vay tiền online với cmnd có thể đăng ký các đơn vị vay sau đây, hỗ trợ vay 24/24 đối tượng là người đi làm có thu nhập ko dành sinh viên.

Ngân hàng hỗ trợ vay tiền sinh viên online.

Fiin - Vay uy tín lãi thấp

1 triệu - 20 triệu

Fiin là nền tảng công nghệ hỗ trợ tốt các bạn trong việc tìm ra đơn vay phù hợp với minh nhất, lãi suất vay trên Fiin hoàn toàn thấp, được đảm bảo các khoản vay an toàn nhất với mức lãi suất thấp nhất.

Uniloan - Qũy Tín dụng dành cho sinh viên

1 triệu - 50 triệu

- Độ Tuổi: 18 - 60
- Hỗ trợ vay toàn quốc cho mọi khách hàng
Khoản vay tiền chỉ dành cho sinh viên các khoản vay sau khi đăng ký  sẽ được gọi lại và thẩm định 1 số thông tin là bạn có thể được duyệt.

Vay tiền online cho sinh viên là như thế nào?

Vay tiền sinh viên là các hoạt động liên quan đến hỗ trợ vốn cho sinh viên, các ngân hàng liên kết với Vayzi sẽ đảm bảo rằng bạn có thể hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên về lãi suất vay

Đặc biệt dành cho các sinh viên có nhu cầu vay tiền Những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cần vốn gấp để đóng tiền học phí hoặc trang trải cuộc sống, Vayzi cam kết hổ trợ cho sinh viên vay vốn nhanh nhất, sớm nhất trong ngày để các bạn có tiền nhanh nhất có thể.

Vayzi thấu hiểu cánh cửa đại học luôn là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng để bước vào đó sẽ là điều vô cùng khó khăn đối với những học sinh nghèo. Vì vậy các ngân hàng hiện nay đã cung cấp gói vay vốn sinh viên nhằm hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học.

Ưu đãi khi vay tiền sinh viên là

  • Thủ tục vay vốn 100% là online
  • Hỗ trợ vay lên đến 10 triệu đồng khi đăng ky vay online
  • không phải thế chấp, chưng minh tài sản đảm bảo
  • Giải ngân trong ngày

Những ngân hàng hỗ trợ vay tiền sinh viên

Đa số sinh viên vay tiền trả góp thường lựa chọn các ngân hàng hoặc công ty tài chính. Để được ngân hàng cho vay tiền trả góp không cần thế chấp, bạn cần phải làm việc ở một tổ chức nào đó với mức lương tối thiểu 3.000.000 đồng/tháng.

Tuy nhiên, vì là sinh viên, phần lớn chưa đi làm hoặc nếu làm việc chỉ là những công việc tạm thời/bán thời gian nên thu nhập tháng không đủ và không ổn định nên hiện tại chỉ có những đơn vị ở dưới đây có thể hỗ trợ bạn đăng ký vay vốn tối ưu nhất, lãi suất cũng phù hợp cho bạn nhất.

* Điều kiện vay tiền áp dụng cho Sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp.

#1. Fiin - Vay tiền online sinh viên trong ngày

Lãi suất vay cực thấp chỉ 0,75%/ tháng. thôi bạn nhé, giải ngân siêu tốc trong 10p là bạn sẽ được nhận tiền

Sinh viên vay thì quá đơn giản, chỉ cần có CMND + Thẻ sinh viên + bảng điểm ngay lập tức bạn có thể đăng ký vay từ 1 đến 3 triệu đồng tùy thuộc vào hồ sơ của bạn.

Lần sau bạn vay lại ko cần phải làm thủ tục rườm rà này nữa, bấm vào đăng ký lại là xong bạn nhé.!

Ưu điểm khi vay tiền online với Fiin 

  • Ngoài việc bạn là sinh viên chỉ cầm có thẻ là vay được rồi nhé
  • khi vay online thì đây là lãi suất tốt nhất ở thời điểm hiện tại rồi
  • Đăng ký vay siêu nhanh giải ngân trong 30p, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cấp bách của mỗi người.

#2. Uniloan - Qũy vay tiền sinh viên online trong ngày

Có thể nói uniloan đang hỗ trợ tốt cho các bạn sinh viên của chúng ta những quy trình vay tiền 1 cách tốt tốt nhất. 

Dịch vụ Tài chính sinh viên thuộc Công ty tài chính Uniloan Việt Nam ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu về tài chính ở mức tối thiểu mang tính hỗ trợ cần thiết dành cho các bạn sinh viên đang cần tìm một nguồn vốn an toàn, với thủ tục rất đơn giản, đảm bảo tính nhanh chóng sẽ giải quyết cho các bạn có kịp khoản tiền đóng học phí, trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn không thuộc đối tượng sinh viên đang học các trường Đại học, Cao Đẳng thì Uniloan sẽ không hỗ trợ.


Lý do bạn nên chọn Uniloan:

  • Cung cấp những khoản vay phù hợp với nhu cầu thực tế cũng như tình hình tài chính của riêng từng trường hợp sinh viên cần hỗ trợ vay vốn.
  • Khi các bạn sinh viên đã vay vốn lần đầu tiên và thanh toán xong khoản vay này thì sẽ được hỗ trợ vay khoản vay mới với lãi suất giảm 1% so với lãi suất cũ của bạn.
  • Cho sinh viên vay tiền lãi suất thấp không thế chấp
  • Khoản vay lớn lên đến 5 triệu.
  • Ưu đãi theo từng học lực
  • Kỳ hạn thanh toán khoản vay lên tới 5 tháng
  • Cam kết giữ bảo mật và an toàn tuyệt đối
Lãi suất Dịch vụ vay vốn sinh viên được tính dựa trên điểm trung bình học kì gần nhất của sinh viên, dao động từ 0đ – 55.000đ trên 1 triệu vay hàng tháng cụ thể như sau:
  • Đối với học lực TRUNG BÌNH: lãi suất 5.5% tương đương 55 nghìn/1 triệu/1 tháng.
  • Đối với học lực KHÁ: lãi suất 4.5% tương đương 45 nghìn/1 triệu/1 tháng.
  • Đối với học lực GIỎI: lãi suất 0%

Đây là mức lãi suất của hình thức vay tín chấp, không cầm cố hay thế chấp bất kỳ giấy tờ, tài sản nào của sinh viên. Ngoại trừ khoản vay hỗ trợ học sinh, sinh viên học tập của Ngân hàng chính sách xã hội thì Uniloan Việt Nam tin chắc rằng vay vốn sinh viên của công ty là dịch vụ uy tín với mức lãi suất ưu đãi nhất hiện nay

Tham khảo thêm:

Điều kiện vay vống sinh viên đối với nhà nươc bao gồm

Hiện nay có rất nhiều bạn sinh viên có nhu cầu vay vốn để có tiền trang trải cuộc sống, nhựng thông tin về điều kiện vay vốn, hạng mức vay vẫn có rất ít. Tại Vayzi chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi từ các bạn đại loại như "vay vốn sinh viên được bao nhiêu tiền" .

Theo đó để được tham gia gói vay sinh viên người vay phải hội đủ các điều kiện sau đây:

  • Đối tượng vay vốn sinh sống tại các hộ gia đình cư trú hợp pháp ở địa phương mà ngân hàng hỗ trợ cho vay.
  • Đối với những sinh viên năm nhất lần đầu tiên vay vốn bắt buộc phải có giấy báo trúng tuyển của trường. Bạn có thể thay thế loại giấy tờ này bằng giấy xác nhận trúng tuyển.
  • Các sinh viên từ năm thứ 2 trở đi cần phải có giấy xác nhận đang theo học tại nhà trường. Kèm theo đó là người đi vay không nằm trong trường hợp bị xử phạt hành chính về các hành vi vi phạm pháp luật.

Đối với sinh viên tham gia vay vốn sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 0,5% mỗi tháng. Bên cạnh đó, lãi suất nợ gia hạn cũng chỉ bằng 130% lãi suất khi cho vay. Vậy gói vay vốn sinh viên được bao nhiêu tiền?

Căn cứ vào quyết định số 751/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì chính sách vay vốn cho sinh viên được quy định là 1.500.000Đ/tháng/sinh viên. Hạn mức này đã đạt tăng gấp đôi so khoản vay vốn trước đó chỉ 800.000Đ/tháng/sinh viên.

Rõ ràng, ưu điểm nổi bật khi vay tiền online là bạn được trải nghiệm dịch vụ rất nhanh, có ngay số tiền mình cần mà không cần thế chấp, không chứng minh thu nhập.

Thứ hai là số tiền sinh viên vay được linh động phù hợp với nhu cầu của bạn, tùy theo điều kiện bạn sẽ được vay số tiền thích hợp với thời gian giải ngân nhanh dành cho những nhu cầu trang trải học phí, kinh doanh online, hay học thêm... 

Lãi suất vay cho sinh viên bao gồm

Thường thì lúc vay ngân hàng sẽ có 1 công thức dành cho các bạn đi vay, lãi suất + chi phí hàng tháng + số tiền phải trả

Rất là rõ ràng rồi phải không nào? Để biết thêm chi tiết về cách tính lãi suất của các đơn vị cho vay, ban có thể đọc bài viết sau

Những tỉnh thành được hỗ trợ vay vốn sinh viên

Miền Bắc

Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La và Hòa Bình.

Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Giang và Quảng Ninh.

Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình và Hà Nam.

Miền Trung

Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam

TP Hồ Chí Minh (tphcm - Thủ Đức - quận 9) , Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh.

Tp. Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau

Sinh viên không nên vay tại các tổ chức tín dụng đen hoặc các địa chỉ không uy tín sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy không tốt từ các khoản vay này

- Trong quá trình vay, cảm thấy muốn thanh lý hợp đồng sớm, khách hàng cũng sẽ phải mất một khoản phí phạt. Bạn nên hỏi rõ mức phí phạt theo quy định của tổ chức cho vay là bao nhiêu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất

Khi lựa chọn vay, khách hàng lựa chọn thời gian trả hết nợ và đi kèm đó chính là mức lãi suất vay trong cả quá trình vay vốn. Ngoài ra nếu như trong hợp đồng có nói tới các mức chi phí phát sinh khác thì khách hàng nên hỏi rõ lại, tránh mất tiền oan.

Lưu ý khi sinh viên khi vay tiền ở các đơn vị vay tránh sai lầm như sau

Cân nhắc về khả năng tài chính trước khi vay

Vay vốn tiêu dùng trả góp là hình thức vay uy tín nên có mức lãi khá cao, nhiều loại phí phạt như: Phí phạt trả nợ không đúng hạn, phí trả nợ trước hạn...

Nếu như bạn còn đang là sinh viên, muốn mua điện thoại, laptop thì không nên lựa chọn vay vốn trả góp để giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh. Hoặc nếu tài chính của bạn không ổn định, việc trả tiền hàng tháng gặp khó khăn thì cũng không nên chọn hình thức vay này.

Lựa chọn nơi cho vay uy tín, lãi suất thấp

Hãy lựa chọn các trung tâm mua sắm, cửa hàng uy tín, tin cậy, tránh tới những địa điểm mua hàng nhỏ lẻ bởi dễ gặp phải các nhân viên tài chính giả, công ty ma. Không những phải trả mức lãi cao mà có khi lại bị "tiền mất tật mang".

Với những địa điểm mua sắm liên kết tài chính đáng tin cậy thì không những thời gian ký kết hợp đồng sẽ rất nhanh chóng mà còn có thể được ưu đãi với lãi suất vay là 0%.

Như vậy Vayzi đã thống kê lại những ưu điểm và nhược điểm để vay tiền online  dành cho sinh viên, hy vọng bài viết này hưu ích, hãy ghé thăm Vayzi thường xuyên để đọc những tin túc về tài chính hữu ích nhé.

KẾT.

Tóm lại sinh viên là nền món của nước nhà, các đơn vị của chúng ta sẽ ưu đãi hết mức có thể, chỉ cần đăng ký vay Online là các đơn vị vay sẵn sàng giải quyết những khó khăn mà chúng ta mắc phải trong cuộc sống với hình thức vay tiền online nhanh trong ngày.

The post Hướng dẫn đăng ký Vay tiền sinh viên online lãi suất thấp appeared first on Vayzi.com.

Xem thêm tại Vayzi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét