Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Chuyền tiền từ ngân hàng TECHCOMBANK qua VIETCOMBANK Bao lâu

Là ngân hàng thương mại cổ phần thongw mại đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống mang lưới phủ toàn quốc chỉ sau ngân hàng Vietcombank thì đây được xem là 1 trong những ngân hàng được nhiều người lựa chọn nhất.

Trong quá trình giao dịch thì vẫn có nhiều lỗ phát sinh mà phía ngân hàng họ chưa kiểm xoát được, vì vậy Vayzi sẽ cùng bạn tìm hiểu những lý do và chuyển tiền từ ngân hàng Techcombank qua Vietcombank thì bao LÂU.

Để chuyển tiền qua ngân hàng khác thường sẽ có 3 hình thức sau đây

Techcombank sang Vietcombank bằng Máy ATM

Thông thường nếu bạn chuyển tiền từ máy ATM Từ ngân hàng Techcombank sang Vietcombank bằng máy ATM thì cớ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được tiền.

Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank mất bao lâu

Hướng dẫn chuyển Techcombank sang Vietcombank bằng Máy ATM

Để chuyển tiền bằng thẻ ATM Bạn phải ra cây ATM cuả Techcombank sau đó làm theo những bước sau đây:

Chuyển tiền bằng máy ATM vô cùng tiện lợi

  • Bước 1: Cho thẻ vào máy ATM để bắt đầu thực hiện giao dịch 
  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ phù hợp để có thể thực hiện giao dịch một cách chính xác nhất, tránh những nhầm lẫn không đáng có.
  • Bước 3: Nhập mã Pin (mật khẩu bảo mật) trước khi tiến hành chuyển tiền.
  • Bước 4: Hệ thống xuất hiện bảng tính năng. Nhấn chọn Chuyển khoản, sau đó chọn chuyển khoản khác ngân hàng.
  • Bước 5: Tiếp đến, bạn cần nhập đúng số tài khoản của người nhận. Để tránh sai sót trong quá trình nhập số tài khoản, bạn cần kiểm tra thông tin người nhận một các cẩn thận như họ và tên, chi nhánh ngân hàng, số tài khoản. Sau đó bấm Enter để tiến đến bước tiếp theo.
  • Bước 6: Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về người nhận tiền một lần nữa. Chúng ta cần chú ý kiểm tra cẩn thận để tránh những sai sót không mong muốn. Sau khi chắc chắn về thông tin cũng như số tiền cần gửi, bấm Đồng ý để kết thúc giao dịch.

chuyển tiền tại quầy giao dịch

Sau khi chuyển tiền nếu bạn có đăng kí nhận dịch vụ SMS của ngân hàng thì bạn sẽ có thông báo chuyển tiền thành công từ ngân hàng.

Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank bằng Internet Banking trong 1 phút

Thông thường thì cách này bạn đã đăng ký dịch vụ intenet banking của ngân hàng để có thể chuyển tiền, với cách này bạn cũng sẽ nhận được tiền trong 2 đến 3 phút ngay sau khi bạn có thông báo số tiền của bạn đã bị trừ tiền.

Để chuyền tiền với hình thức này bạn phải đăng ký dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng Techcombank rồi nhé.

bạn cần tải app hoặc truy cập vào website mà ngân hàng thông báo sau đăng nhập và chuyến hành chuyển tiền tại mục chuyển khoản.

Internet Banking giúp đơn giản hóa mọi giao dịch

Chuyển tiền thông qua hệ thống Internet Banking đã giúp khách hàng trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như hạn chế đi lại. Bạn chỉ cần ở nhà, thực hiện các thao tác đơn giản trên điện thoại là đã hoàn tất quá trình chuyển tiền của mình.

Đây cũng được xem là cách chuyển tiền nhanh chóng nhất khi chỉ 15 – 20 giây sau khi kết thúc thực hiện, người nhận đã có thể nhận tiền mà không mất công chờ đợi. Thực là rất tiện lợi và hữu ích phải không nào.

Chuyển tiền Techcombank sang Vietcombank tại quầy giao dịch.

Hình thức này cũng được mọi người sử dụng nhiều ở những năm trước đây, những năm trở lại đây thì dịch vụ này ko còn được nhiều người sử dụng khi đã biết chuyển tiền bằng hình thức trên nữa rồi, Nói chung với số tiền bạn muốn chắc chắn chuyển thì đây được xem là 1 hình thức tối ưu nhất.

Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank mất bao lâu

Việc đầu tiên bạn đến tại quầy giao dịch của bất cứ ngân hàng nào cũng đc rồi sau đó chuyển tiền  qua ngân hàng mà bạn muốn chuyển, MỨC Phí cũng còn tùy vào ngân hàng bạn chuyển là bao nhiêu, Đa phần mức phí này cũng ko quá cao.

Ban nên đăng ký dịch vụ chuyển tiền online của các ngân hàng bạn đã đăng ký, lúc này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn hơn đó, vì khi bạn ra ngoài quầy giao dịch thì phải đi thật là sớm, rồi bấm số xếp hàng, có khi bạn mất cả nửa ngày chỉ để chuyển số tiền 1 triệu đồng.

kết.

Việc chuyển tiền rất mất thời gian nếu bạn không biết lựa hình thức chuyển tiền cho mình, với những hình thức chuyển tiền thì đây được xem là 1 trong những hình thức của các ngân hàng, với cách thức chuyền tiền từ Techcombank sang Vietcombank và câu hỏi chuyển tiền như thế mất bao nhiêu thời gian.

Xem thêm tại Vayzi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét