Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Bảo Hiểm Dai ichi life Lừa Đảo? Sự thật đàng sau công ty này là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là 1 trong những sự lựa chọn cho việc đề phòng rủi ro về bệnh tật, những năm gần đây việc mua bảo hiểu nhân thọ cho bản thân và gia đinh mình tại Việt Nam đang là 1 sự chuyển biến tích cựu, Tham gia bảo hiểm cũng chính là hình thức tích góp tài sản cho cá nhân và gia đình mình.

Xem thêm: Vay tiền onlien nhanh trong ngày

Bảo hiểm Dai-ichi đến từ Nhật Bản

Những năm gần đây việc các công ty bảo hiểm mọc nên như nấm ở Việt Nam với hình thức bán bảo hiểu, trong số đó có công ty Dai-ichi Life có nguồn gốc từ Nhật Bản, và cắc bạn và gia đình mình cũng đã nghe ít nhất 1 lần rồi phải ko?

Với 10 năm hoạt động ở Thị trường Việt NAM với đóng góp không hề nhỏ vào GDP, Vậy mọi người nói Dai-ichi Life lừa đảo hãy cùng VAYZI Tìm hiểu ngay nhé.

Bảo hiểm Dai-ichi Life Japan là công ty nào?

Ở Việt Nam với chắc ít người biết nhưng ở Thế Giới, đặc biệt ở Nhật Bản thương hiệu đã có trên trăm năm tuổi

Dai-ichi Life Japan là công ty được thành lập đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1902. Sản phẩm kinh doanh chủ yếu là bảo hiểm,  Dai-ichi Life à một trong số những tập đoàn  bảo hiểm nhân thọ hàng đầu không chỉ tại Nhật Bản mà cả thế giới, vối  tổng giá trị hiện tại ước tính khoảng 515 tỷ đô-la, đó doanh thu đến từ bảo hiểm chiếm đến  64 tỷ đô-la Mỹ. 

Bảo hiểm Dai-ichi trao trả quyền lợi cho khách hàng

Tập đoàn Dai-ichi Life phát triển thị phần kinh doanh ở nhiều quốc gia như là  Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Mỹ và Việt Nam. Trong đó trụ sở chính đại diện khu vực Châu Á Thái Bình Dương được đặt tại Singapore và Khu vực Bắc Mỹ được đặt tại New York. Tập đoàn Dai-ichi Life từ ngày  1/10/2016, dần chuyển hướng mô hình kinh doanh của công ty sang h Tập đoàn cổ phần (hay còn gọi là Dai-ichi Life Holdings Inc.)

Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam là một phần thuộc tập đoàn lớn của  Dai-ichi Life Holdings Inc bắt đầu được xây dựng tại Việt nam vào tháng 1/2007. Tại thị trường Việt Nam, Dai-ichi Life Holdings đươc sở hữu 100% vốn. Tính đến này đã được hơn 13 năm xây dựng và hoạt động, công ty đã mang đến nhiều điểm sáng nổi bật trên thị trường với những con số ấn tượng về doanh thu như là tổng doanh thu phí bảo hiểm đã tăng trưởng gấp 20 lần so với ban đầu.

Bảo hiểm Dai-ichi có lừa đảo khách hàng

Nhờ vậy mà công ty luôn giữ vững được vị trí top 3 công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, một con số rất ấn tượng vào năm 2018 đó là công ty đã đạt được trên 5.000 tỷ đồng trong việc  khai thác mới thu phí bảo hiểm, nhờ thế mà tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty đã được được 11.500 tỷ đồng điều này giúp công ty có chiếm đến 13% thị phần.

Ngày 18/1/2017, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận việc tăng vốn lên thành 117 triệu đô la Mỹ, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Dai-ichi có tốt không?

Với những con số không biết nói dối ở thị trường Việt Nam nến đã không chứng minh được gì thì đã bị đào thải ra khỏe thị trường lâu rồi, 

Nếu nhìn vào hoạt động kinh doanh của Dai-ichi Life thì kết thúc năm kinh doanh thứ 11 tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng và thị phần 13%. Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường.

Dai-ichi Life cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho gần 2,5 triệu khách hàng với sứ mệnh mang đến cuộc sống an bình và tương lai vững chắc cho người dân Việt Nam.

Bảo hiểm Dai-ichi trao trả quyền lợi cho khách hàng

Đánh giá 1 công ty bảo hiểm không thể không nói bằng lời hoặc đánh giá trên giấy, đó chính là kết quả đạt được và những thành công mà bảo hiểm này mang lại, 

Nếu như không tốt tại sao họ vẫn tồn tại đến tận bây giời

Với những chiến tích hùng hậu như thế làm sao 1 công ty lừa đảo lại tổn tại đến ngày hôm này được đúng không? Vậy Dai-ichi Life là 1 công ty tập đoàn lớn như vậy tại sao mọi người lại nói đây là công ty lừa đảo? Hãy cùng Vayzi tìm hiểu và phân tích những thông tin sau nhé.

1. Không duy trì hợp đồng với Dai-ichi Life

Với mức phí hàng năm không quá cao cũng ko quá thấp, bởi lẽ việc bạn tự hủy hợp đồng dãn đến khi bạn có ván đền bên Dai-ichi Life họ không chịu giải ngân cho ban khi bạn gặp vẫn đề. 

Đối với những hợp đồng đơn phương chấm dứt hơp đồng mà không đọc kĩ những điều khoản của công ty Dai-ichi Life đưa ra dẫn đến việc bạn hiểu nhẩm về công ty bảo hiểu Dai-ichi Life lừa đảo khách hàng, Vậy hãy đọc kĩ hợp đồng trước khi mua và hủy hợp đồng nhé.

2. Nộp phí bảo hiểm muộn

Môi 1 công ty họ đểu có quy định chung và chính sách riêng của từng công ty đó, Việc nộp phí không đúng thời hạn cũng được xem như là việc  vi phạm hợp đồng. Theo như các điều khoản có trong hợp đồng có chỉ ra rằng, khách hàng nếu nộp muộn tiền bảo hiểm thì công ty có thể xem như là phía khách hàng đang đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng bảo hiểm. Vi phạm điều kiện này có thể khiến công ty dừng hợp đồng với bạn và sẽ không hoàn lại số tiền bạn đã đóng trước đó. Vì thế trước khi mua bảo hiểm bạn cần đảm bảo nguồn tài chính của mình đủ lớn để có thể theo đến hết hợp đồng. 

3. Tố cáo công ty không chi trả bảo hiểm đúng như hợp đồng

Có nhiều điều khoản mà công ty đưa ra, nhiều khách hàng lầm tưởng quyền lợi đó mình sẽ được nhận nhưng ở trong hợp đồng bạn nhận được không có điều khoản đó, và bạn đã kiện công ty

Đọc kĩ thông tin về bảo hiểm bạn đang dùng

- lý do cụ thể mà bạn không được hưởng hỗ trợ từ bảo hiểm là do bệnh của bạn không thuộc danh mục bạn đã bảo hiểm trước đó. Hoặc trong điều khoản mua bảo hiểm rủi ro về bệnh tật có điều kiện không chi trả thuốc men dành cho bạn.

Rất nhiều lý do mà không phải ai cũng biết, nên khi bạn đặt bút kí hợp đồng hoặc làm 1 cái gì hãy đọc kĩ trướng khi ra quyết định cuối cùng,.

Nỗ lực phấn đấu, tạo dựng niềm tin với khách hàng của Dai-ichi Life

“Khách hàng là trên hết” đây là phương của công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam, Dai-ichi Life vẫn luôn là đội ngũ hỗ trợ cho mọi nhà khi cần,

Với những thông tin khách hàng đọc chưa kĩ khi ra quyết định hoặc có ý định tố cáo công ty có thể xem thêm những thông tin ở hợp đồng, để tránh tổn thất cho cá nhân mình.

Một cách khách quan mà nói thì chẳng có công ty bảo hiểm nào lừa đảo, có chăng là do nhân viên tư vấn chưa rõ ràng, thiếu chuyên nghiệp, chưa nắm vững kiến thức về sản phẩm hay cũng tại một phần khách hàng thiếu trung thực trong việc kê khai tình trạng sức khỏe của mình.

Một lời khuyên cho tất cả mọi người đó là trước khi tham gia bất cứ 1 hợp đồng nhân thọ nào, khách hàng cũng cần phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng và có trách nhiệm với chính hợp đồng mình tham gia.

Xem thêm tại Vayzi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét