Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Vay tiền bằng sổ hộ khẩu

Ai cũng muốn vay tiền nhanh bằng giấy tờ photo có tiền trong ngày. Muốn vậy thì thủ tục vay phải đơn giản. Bạn có biết sản phẩm vay nhanh tiền mặt tiếp theo của bên mình là gì không.
Để vay được vay nhanh tiền mặt, ngoài vay tiền theo hộ khẩu ra. Có những giấy tờ sau đây vẫn được hỗ trợ vay nóng nhanh trong ngày, thời gian giải ngân được nhanh chóng. Khách hàng phải chuẩn bị có một trong các giấy tờ photol sau đây cụ thể:
  • Giấy Chứng minh nhân dân.
  • Giấy đăng ký kinh doanh cửa hàng.
  • Hóa đơn tiền điện nước, tiền Internet >= 500.000 đồng.
  • Bảng lương hàng tháng, có xác nhận của công ty đang làm việc.
  • Hợp đồng xe máy, ô tô, xe tải…
  • Các loại hợp đồng trả góp mua tivi, máy lạnh, trang trí nội thất.
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm con người.

Ưu điểm của vay tiền bằng sổ hộ khẩu photo

    Thủ tục mượn tiền mặt nhanh trong ngày, đơn giản, nhanh gọn lẹ. Giấy tờ chúng tôi xem và đối chiếu lại thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp trả lại cho khách ngày. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ vay tiền theo hộ khẩu không giữ giấy tờ tùy thân nào của Anh chị. Khách hàng không cần chứng minh khả năng tài chính, không cần chứng minh thu nhập của mình. Không cần tài sản đảm bảo để thế chấp, cầm cố. Không thẩm định nhà, không gọi điện thẩm định người thân hay cơ quan nơi bạn đang công tác đâu.
    • Khi vay tiền theo sổ hộ khẩu có cầm được không. Bạn có nhiều sự chọn lựa hình thức để thanh toán trả góp. Góp hàng ngày, theo tuần, theo tháng, góp đứng.
    • Sẽ linh động giải quyết các trường hợp thật sự thiếu vốn được vay tiền không cần hộ khẩu.
    • Thời gian chờ đợi không quá lâu, hồ sơ cần vay tiền bằng sổ hộ khẩu Agribank được giải ngân nhanh chóng trong ngày. Chỉ trong vòng 30 phút làm việc là Anh chị nhận ngay tiền mặt trong tay. Nếu cần vay gấp sẽ đáp ứng theo nhu cầu của khách.
    • Lãi suất bên công ty tư vấn tài chính chúng tôi đảm bảo thấp nhất thị trường cho vay hiện nay. Mức lãi suất lúc nào cũng thấp hoặc song song với ngân hàng.
    • Nhân viên tư vấn vay tiền thế chấp sổ hộ khẩu vui vẻ, nhiệt tình, thẩm định và làm hồ sơ vay miễn phí. Bảo đảm trong suốt quá trình làm hồ sơ vay anh chị không tốn bất kỳ chi phí nào cả.

    Chuyên mục gia đình và cuộc sống

    “Chồng lãnh lương đưa em gái giữ – tâm sự của chị Nguyễn Thanh Tâm 28 tuổi ở quận Phú Nhuận TPHCM.
    Chồng tôi năm nay 31 tuổi đang là công an quận, chúng tôi cưới nhau được 5 năm có đứa con gái 2 tuổi. Tôi là cán bộ văn thư lưu trữ tại trường tiểu học lương tháng 3,5 triệu đồng. Ba chồng tôi mất sớm, từ khi cưới về tôi ở nhà chồng sống chung với mẹ và em chồng. Ông bà xưa có câu “của chồng công vợ” thế nhưng thu nhập mỗi tháng của anh đều không đưa tôi giữ. Dù chúng tôi cưới nhau đã lâu, tôi đã hi sinh tuổi thanh xuân lo cho gia đình nhà chồng và sinh cho anh ấy đứa con gái kháu khỉnh.

    Hạn mức cho vay linh hoạt

    Đến với dịch vụ cho vay tiền bằng cmt và sổ hộ khẩu không những bạn được vay nhanh 30 triệu mà số tiền có thể lên đến hàng tỷ đồng. Tùy theo mỗi hoàn cảnh, điều kiện khác nhau của từng khách hàng mà có hạn mức cho vay phù hợp. Cụ thể hạn mức vay như sau:
    • Từ 10 triệu đến 50 triệu đồng.
    • Từ 50 triệu đến 100 triệu đồng.
    • Từ 100 triệu đến 300 triệu đồng.
    • Từ 300 triệu đến 500 triệu đồng.
    • Từ 500 triệu trở lên.
    Nếu Anh chị có nhu cầu vay tiền nhanh bằng giấy tờ photo số tiền lớn để đầu tư vào dự án phát triển kinh doanh. Cần tiền gấp để trả lương cho công nhân viên. Chi tiền để thanh toán các đơn hàng vừa nhập. Ưu đãi có mức lãi suất hấp dẫn dành cho cá nhân. Doanh nghiệp nào chủ động liên hệ trước với chuyên viên tư vấn bên em. Để sử dụng gói vay vốn ngân hàng vay theo sổ hộ khẩu.

    Lãi suất cho vay trả góp tuần

    Lãi suất vay là bao nhiêu thấp hay cao, đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi đi vay. Tuy là bên em cho vay tiền nóng tư nhân nhưng cho vay với mức lãi suất thấp hoặc ngang bằng song song với ngân hàng. Chúng tôi hiểu được khó khăn của Anh chị lúc này. Vì vậy sẽ mọi tạo điều kiện dễ dàng nhất để bạn có thể vay trả góp theo tuần, trả góp theo ngày. Mức lãi suất cho vay tiền bằng cmt và sổ hộ khẩu có thể tham khảo như sau:
    • Lãi suất vay thấp nhất: 4%/năm
    • Lãi suất vay cao nhất: 5,5%/năm
    • Thời gian cho vay ngắn nhất: 61 ngày
    • Thời gian cho vay dài nhất: 365 ngày.

    Khu vực hỗ trợ đặc biệt cho mượn tiền nhanh nhất

    Công ty tài chính chovaytienmatnhanh.vn ưu tiên cho vay tiền bằng giấy tờ photo. Vay theo sổ hộ khẩu có cầm được không đối với những khách hàng có hộ khẩu tại TPHCM. Hỗ trợ khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại quận, huyện thuộc TPHCM. Cụ thể:
    • Quận 1.
    • Quận 2.
    • Quận 3.
    • Quận 4.
    • Quận 5.
    • Quận 6.
    • Quận 7.
    • Quận 8.
    • Quận 9.
    • Quận 10.
    • Quận 11.
    • Quận 12.
    • Quận Gò Vấp.
    • Quận Bình Tân.
    • Quận Phú Nhuận.
    • Quận Tân Phú.
    • Quận Tân Bình.
    • Quận Bình Thạnh.
    • Quận Thủ Đức.
    Nếu anh chị cần vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu có tiền gấp trong ngày. Hay muốn vay tiền không cần hộ khẩu vẫn được chúng tôi hỗ trợ. Tuy nhiên đối với những trường hợp thật sự gặp khó khăn bên mình mới giải quyết nhé.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét