Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Sinh viên có thể vay trả góp không cần thế chấp tài sản ở đâu?

Đa số sinh viên vay tiền trả góp thường lựa chọn các ngân hàng hoặc công ty tài chính. Để được ngân hàng cho vay tiền trả góp không cần thế chấp, bạn cần phải làm việc ở một tổ chức nào đó với mức lương tối thiểu 3.000.000 đồng/tháng.

Tuy nhiên, vì là sinh viên, phần lớn chưa đi làm hoặc nếu làm việc chỉ là những công việc tạm thời/bán thời gian nên thu nhập tháng không đủ và không ổn định nên hiện tại chỉ có ngân hàng TPBank đồng ý cho bạn vay tiền theo hình thức này.

Trái ngược với ngân hàng, điều kiện cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp tài sản của công ty tài chính khá dễ dàng và ưu điểm lớn nhất của khoản vay này là người đi vay không cần chứng minh thu nhập, giúp sinh viên vay tiền trả góp để phục vụ các nhu cầu như:

  • Đóng học phí, 
  • học cải thiện, học lại 
  • Học thêm tin học, Anh văn 
  • Kinh doanh 
  • Mua sắm các công cụ học tập như: Laptop, điện thoại...
Cùng tìm hiểu thông tin về các tổ chức cho sinh viên vay tiền không thế chấp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu.

Lợi ích vượt trội khi vay tiền sinh viên bao gồm

  • Lãi suất cạnh tranh: 19,92%/năm 
  • Số tiền cho vay tối đa lên đến 10 triệu đồng 
  • Không yêu cầu thu nhập tối thiểu 
  • Không cần tài sản thế chấp Không phải nhờ người thứ 3 đứng ra bảo lãnh 
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giải ngân sau 2 - 3 ngày làm việc 
  • Bảo mật thông tin khách hàng 
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mại với ưu đãi về lãi suất.

Lưu ý khi sinh viên vay tiền trả góp

Cân nhắc về khả năng tài chính trước khi vay

Vay vốn tiêu dùng trả góp là hình thức vay uy tín nên có mức lãi khá cao, nhiều loại phí phạt như: Phí phạt trả nợ không đúng hạn, phí trả nợ trước hạn...
Nếu như bạn còn đang là sinh viên, muốn mua điện thoại, laptop thì không nên lựa chọn vay vốn trả góp để giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh. Hoặc nếu tài chính của bạn không ổn định, việc trả tiền hàng tháng gặp khó khăn thì cũng không nên chọn hình thức vay này.

Lựa chọn nơi cho vay uy tín, lãi suất thấp

Hãy lựa chọn các trung tâm mua sắm, cửa hàng uy tín, tin cậy, tránh tới những địa điểm mua hàng nhỏ lẻ bởi dễ gặp phải các nhân viên tài chính giả, công ty ma. Không những phải trả mức lãi cao mà có khi lại bị "tiền mất tật mang".
Với những địa điểm mua sắm liên kết tài chính đáng tin cậy thì không những thời gian ký kết hợp đồng sẽ rất nhanh chóng mà còn có thể được ưu đãi với lãi suất vay là 0%.

Làm rõ các mức lãi suất, chi phí phát sinh

- Khi lựa chọn vay, khách hàng lựa chọn thời gian trả hết nợ và đi kèm đó chính là mức lãi suất vay trong cả quá trình vay vốn. Ngoài ra nếu như trong hợp đồng có nói tới các mức chi phí phát sinh khác thì khách hàng nên hỏi rõ lại, tránh mất tiền oan.
- Trong quá trình vay, cảm thấy muốn thanh lý hợp đồng sớm, khách hàng cũng sẽ phải mất một khoản phí phạt. Bạn nên hỏi rõ mức phí phạt theo quy định của tổ chức cho vay là bao nhiêu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất
- Dù bạn vay ngân hàng hay vay tại các công ty tài chính tư nhân thì việc tìm hiểu kỹ sản phẩm, gói vay là một điều vô cùng quan trọng.
Như vậy, để vay trả góp không cần thế chấp, bạn có thể lựa chọn vay tại các công ty tài chính uy tín với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như Home Credit, FE Credit, ngân hàng TPBank hoặc tại các quỹ tín dụng của phường xã nơi cư trú.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cac dịch vụ vay tiền sinh viên ở Vayzi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét