Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Vncash24h.com – Website Kết Nối Tài Chính Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu về thông tin của mọi người về lĩnh vực tài chính ngân hàng đang rất lớn với hàng ngàn lượt tìm kiếm trên google xoay quanh các từ khóa liên quan đến lĩnh vực vay tiền như: vay tiền online, vay tiền nhanh, hay vay tiền trả góp…

Nắm bắt được nhu cầu cấp bách đó, nhiều công ty tài chính và ngân hàng liên tục ra đời với rất nhiều gói dịch vụ khác nhau để hỗ trợ cho người dân.

Và tất nhiên, không phải đơn vị cho vay nào cũng phù hợp và dễ dàng cho bạn vay vốn nếu bạn không hiểu về cách đăng ký hồ sơ hay các thủ tục liên quan.

Trong bối cảnh đó, Vncash24h ra đời với mong muốn giúp bạn và các bên có dịch vụ cho vay kết nối được với nhau cũng như cung cấp các thông tin liên quan về lĩnh vực tài chính tại thị trường Việt Nam.

Sự ra đời của Website Vncash24h

Tuy chỉ mới được thành lập vào đầu năm 2020 nhưng VnCash24h.com đã kết nối và cung cấp thông tin cho hàng ngàn đọc giả được tiếp cận với các dịch vụ vay tín chấp, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng từ các ngân hàng và tổ chức uy tín.

Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và hoàn thiện hơn để có thể mang đến cho mọi người càng nhiều thông tin hữu ích cũng như giúp cho cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận được các dịch vụ tài chính minh bạch, an toàn và phù hợp.

Sứ mệnh mà Vncash24h theo đuổi

Là 1 trang thông tin chuyên về tài chính, Vncash24h luôn luôn hướng tới sự trung thực minh bạch trong thông tin và sẽ chắt lọc những gì chính xác và hữu ích nhất cung cấp đến đọc giả.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn quảng bá và kết nối các dịch vụ tài chính chất lượng từ các ngân hàng lớn như Vietcombank, VpBank hay các công ty tài chính như FeCredit, HomeCredit… đến với các cá nhân và tập thể hoặc công ty có nhu cầu.

Đến với Vncash24h bạn sẽ có lợi ích gì?

  • Với đọc giả: Bạn sẽ được cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ tài chính mà bạn quan tâm thông qua các nội dung văn bản, hình ảnh và video mà Vncash24h cung cấp hoàn toàn miễn phí trên website.

  • Với các bên làm dịch vụ tài chính: được quảng bá sản phẩm dịch vụ hoàn toàn miễn phí tại website nếu bạn có các dịch vụ tốt và phù hợp với nhu cầu của đọc giả tại vncash24h.

Vì sao bạn nên lựa chọn VnCash24h?

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính và hiểu rõ cũng như nắm bắt được quy trình hoạt động của ngân hàng và các tổ chức tài chính liên quan đến các vấn đề đăng ký thủ tục hồ sơ để tư vấn cho bạn.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên website sẽ luôn được cập nhật và được chọn lọc để chia sẻ đến với mọi người.

Chúng tôi liên kết với nhiều tổ chức tín dụng uy tín như Doctor Đồng, Cashwagon hay Tima, Easycredit theo hình thức cộng tác viên nên có thể hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc nếu bạn cần hỗ trợ.

1 số dịch vụ vay tiền VnCash24h đang quảng bá

Vay tiền online, vay tiền nhanh qua các website từ các tổ chức tài chính với thủ tục đơn giản chỉ cần Cmnd - hỗ trợ khoản vay từ 1 triệu - 15 triệu.

Vay tiền trả góp qua các công ty tài chính như Fecredit, HomeCredit, Tima, Easycredit với khoản vay từ 10 triệu 90 triệu với hồ sơ thủ tục giấy tờ khác nhau tùy vào điều kiện của mỗi cá nhân khách hàng bao gồm:

  • Vay tiền trả góp bằng sổ hộ khẩu và cmnd.

  • Vay tiền theo bảng lương.

  • Vay tiền theo hóa đơn điện nước.

  • Vay tiền theo hợp đồng bảo hiểm.

  • Vay tiền bằng giấy phép lái xe

Vay tín chấp ngân hàng với khoản vay được hỗ trợ từ 10 triệu - 300 triệu.

Quy trình đăng ký hồ sơ vay tiền trên Vncash24h

Bạn muốn được kết nối với các dịch vụ vay mà Vncash24 quảng bá thì cần thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:
- Bước 1: Truy cập vào webstie theo đường link: https://Vncash24h.com
- Bước 2: Lựa chọn 1 hình thức vay tiền phù hợp với nhu cầu và điều kiện hồ sơ của bạn.
- Bước 3: Đọc các thông tin hướng dẫn cũng như các thông tin liên quan đến khoản vay mà bạn sắp đăng ký.
- Bước 4: Hoàn thành thông tin hồ sơ và đợi nhân viên tư vấn gọi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký để xác nhận.
- Bước 5: Hỏi nhân viên tư vấn các vấn đề bạn còn vướng mắc về lãi suất, thời hạn thanh toán….
- Bước 6: Hoàn tất thủ tục vay và nhận tiền. 

1 số lưu ý khi ghé thăm Vncash24h

Vncash24h hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận, chúng tôi sẽ không lấy bất kỳ 1 chi phí tư vấn hay tiền làm hồ sơ.

Bạn cần biết rằng chúng tôi không trực tiếp cung cấp các dịch vụ cho vay và các dịch vụ khác trên website như mở thẻ tín dụng, bán bảo hiểm hoặc các dịch vụ tài chính khác.

Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin, giới thiệu và kết nối bạn đến với các dịch vụ từ 1 bên thứ 3, ngoài ra chúng tôi có thể tư vấn các vấn đề liên quan đến thủ tục hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ website: https://vncash24h.com/
- Địa chỉ văn phòng: 220 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
- Sđt: 0869 044 489
- Email: Vncash24h@gmail.com

The post Vncash24h.com – Website Kết Nối Tài Chính Việt Nam appeared first on Vayzi.com.

Xem thêm tại Vayzi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét